Những mẫu gương đèn led cảm ứng độc đáo không thể bỏ qua

Gương đèn led dần không còn xa lạ với mọi người bởi sự tiện dụng và phổ biến trong trang trí nội thất, tuy nhiên để phù hợp với nhu cầu trang trí, decor chúng tôi luôn cải tiến những mẫu gương đèn led cảm ứng có kiểu dáng độc đáo và ấn tượng hơn để giới thiệu với khách hàng.

1. Gương đèn led hình giọt nước

Gương đèn hình giọt nước là mẫu gương độc đáo nhất, thiết kế không theo bất kì một quy chuẩn nào về hình khối, khiến cho mọi người bị thu hút khi lướt qua hay khi sử dụng gương led.

guong-den-led-cam-ung-1

Gương đèn led hình giọt nước

Toàn bộ viền gương soi đèn led đều là những đường nét bo cong mềm mại, tạo ra sự thanh thoát, tự do, không gây ra sự cứng nhắc trong không gian nội thất.

Với hình dáng độc đáo, Gương đèn LED heco LG-016 không chỉ được ứng dụng làm gương soi phòng tắm hay gương trang điểm có đèn led, mà còn trở thành một món đồ decor trang trí cho ngôi nhà hay những khu vực triễn lãm, khu trưng bày có concept đặc biệt

guong-den-led-cam-ung-2

Gương đèn led heco LG-016

2. Gương đèn led cách điệu phần khung viền

Điển hình của kiểu thiết kế này phải nhắc đến Gương đèn led heco LG-005, viền gương được cắt tạo hình mô phỏng hình ảnh của mặt trời, khi bật đèn lên không gian sẽ bừng sáng nguồn ánh sáng rực rỡ, trở thành điểm nhấn chính cho căn phòng của bạn

guong-den-led-cam-ung-3

Gương đèn led heco LG-005

Ngoài ra với phong cách thiết kế này còn có những mẫu gương led khác tương tự, nhưng viền gương được cắt gọt nhẹ nhàng, để phù hợp với những không gian hiện đại, tinh tế hay những không gian thuộc trường phái Minimalism.

guong-den-led-cam-ung-4 guong-den-led-cam-ung-5

Một vài mẫu gương có viền cắt gọt nhẹ nhàng

3. Gương đèn led có phần viền được mài chỉ

Với các mẫu gương đèn led cơ bản, gương sẽ được mài thành 1 dải liên tục dày 1,5-2cm bên trong để nguồn ánh sáng của đèn có thể xuyên qua một cách tốt nhất, tuy nhiên, làm cách này sẽ có một phần khách hàng cảm thấy đèn bị quá chói so với họ.

guong-den-led-cam-ung-7

Gương đèn led Heco LG-014

Việc mài chỉ viền gương đèn sẽ làm giảm bớt một phần ánh sáng trực tiếp từ phía sau gương cảm ứng ra ngoài, đồng thời cũng trở thành chi tiết trang trí lạ mắt và ấn tượng so với mẫu gương led thông thường.

guong-den-led-cam-ung-6

Gương đèn led Heco LG-008

Ngoài các kiểu dáng trên, Đèn Phúc Lộc còn cung cấp mẫu gương có viền hoa văn cổ điển để chiều lòng những khách hàng vừa thích sự hoài cổ, vừa thích sự hiện đại kết hợp với nhau. Kiểu gương soi có đèn led này phù hợp nhất với những không gian cổ điển, không làm mất đi giá trị và ý đồ ban đầu của thiết kế.

guong-den-led-cam-ung-9 guong-den-led-cam-ung-10

Mẫu gương đèn led cổ điển

Khi thiết kế gương đèn led, mẫu gương phù hợp với phòng em bé cũng được quan tâm như Gương đèn LED Heco LG-013 – Một mẫu gương hình cánh hoa nhẹ nhàng, đáng yêu, hoàn toàn phù hợp với sở thích của các bé.

guong-den-led-cam-ung-8

Gương đèn led Heco LG-013

Ngày nay, gương đèn led không chỉ dùng để soi thông thường, mà dần trở thành điểm nhấn trang trí trong gia đình, khu triển lãm, thậm chỉ là quảng cáo (như mài khắc tên shop, logo, trích dẫn lên gương) cho các cửa hàng. Với những mẫu gương đèn độc đáo mà chúng tôi giới thiệu, hy vọng mọi người có thêm cảm hứng để trang trí cũng như thiết kế cho gia đình một không gian haofn hảo nhất.

.

Đèn Phúc Lộc, chuyên cung cấp, lắp đặt các loại đèn chiếu sáng, đèn trang trí

Liên hệ trực tiếp/zalo: 0965.922.488 – 0978.307.988

Website: https://sonlamgroup.com.vn

Tham khảo thêm các sản phẩm khác tại: https://denphucloc.com.vn/

Đ/c: số 31, ngõ 487 Kim Ngưu, Vĩnh Tuy, Hai Bà Trưng, Hà Nội

 

Xem thêm: Bỏ túi 5 bí quyết lựa chọn gương đèn led phù hợp với không gian nội thất