5 lựa chọn đèn tường pha lê sang trọng cho phòng ngủ

Vẻ đẹp sang trọng từ đèn pha lê không chỉ gắn liền với phòng khách, phòng bếp, hay đại sảnh,… giờ đây, mọi người còn trú trọng nhiều hơn đến trang trí phòng ngủ để đồng bộ với tổng thể của cả căn nhà. Trong đó đèn tường pha lê chính là một nét đặc trưng tạo ra vẻ đẹp sang trọng cho cả không gian phòng ngủ gia đình.

1. Những điểm nổi bật của đèn tường pha lê

Đèn tường pha lê có thiết kế đơn giản, tinh tế, phù hợp lắp đặt tại những khu vực như hành lang, phòng ngủ, tạo ra điểm nhấn nhẹ nhàng nhưng vẫn thu hút sự chú ý nhất định cho không gian.

Tổng thể của đèn treo tường trang trí là sự kết hợp hài hòa của 2 chất liệu pha lê cao cấp và hợp kim inox mạ PVD, vừa sang trọng lại vừa hiện đại, không hề gây nhàm chán cho người sử dụng

5-lua-chon-den-tuong-pha-le-sang-trong-cho-phong-ngu-1

Pha lê dạng ống trên đèn tường

Nhờ việc sử dụng những viên pha lê với nhiều hình dáng khác nhau sắp xếp bố cục hợp lý bao quanh toàn bộ khung của đèn treo tường, khi hoạt động, đèn sẽ cho ra nguồn ánh sáng đa chiều vô cùng đẹp mắt.

Tuy không phải là loại đèn cung cấp ánh sáng chính như đèn chùmđèn thả, đèn ốp trần nhưng đèn treo tường pha lê sẽ cung cấp ánh sáng cho những khu vực mà nguồn sáng chính không chiếu đến được, mang lại dấu ấn riêng cho căn phòng.

5-lua-chon-den-tuong-pha-le-sang-trong-cho-phong-ngu-12

Điểm nhấn ánh sáng từ đèn pha lê treo tường

2. Một số lựa chọn đèn tường pha lê sang trọng cho phòng ngủ

* Đèn tường pha lê L6002

Đèn ốp tường pha lê L6002 với 2 lựa chọn tông màu chủ đạo là màu đen hiện đại hoặc vàng cổ điển, không làm mất đi vẻ đẹp sang trọng vốn có mà chất liệu pha lê đem lại.

5-lua-chon-den-tuong-pha-le-sang-trong-cho-phong-ngu-3 5-lua-chon-den-tuong-pha-le-sang-trong-cho-phong-ngu-4

Đèn tường pha lê L6002 màu đen và vàng

Bóng đèn led ánh sáng vàng được trang bị tại cả 2 đầu đối xứng của đèn, giúp tạo điểm nhấn ánh sáng hiệu quả hơn cho những khu vực nguồn sáng chính không chiếu tới.

Đèn tường DT1145

Đèn tường pha lê DT1145 với thiết kế pha lê xếp lớp 2 tầng đơn giản, nguồn ánh sáng nhẹ nhàng đem đến cảm giác thư giãn, ấm áp cho phòng ngủ.

5-lua-chon-den-tuong-pha-le-sang-trong-cho-phong-ngu-5 5-lua-chon-den-tuong-pha-le-sang-trong-cho-phong-ngu-6

Đèn pha lê trang trí 2 tầng

Đèn tường pha lê DT1138

Đèn tường pha lê DT1138 có hình dáng bán nguyệt mỏng gọn không chiếm quá nhiều diện tích trên bề mặt tường, khung đèn được trang bị ở cả 2 đầu giúp cố định những viên pha lê bên trong, tạo cảm giác chắc chắn cho toàn bộ đèn.

5-lua-chon-den-tuong-pha-le-sang-trong-cho-phong-ngu-7 5-lua-chon-den-tuong-pha-le-sang-trong-cho-phong-ngu-8

Đèn ốp tường pha lê hình bán nguyệt

Đèn treo tường DT2509

Điểm đặc biệt cũng như thu hút nhất trên đèn tường pha lê DT2509 là sự sắp xếp dạng xoắn của những thanh pha lê dài. Khung đèn bao quanh 2 đầu được sản xuất dày dặn, chắc chắn, giúp hình dáng đặc biệt của đèn luôn được cố định và đảm bảo an toàn khi sử dụng.

5-lua-chon-den-tuong-pha-le-sang-trong-cho-phong-ngu-9

Pha lê lắp xoắn trên đèn treo tường pha lê DT2509

Đèn pha lê ốp tường L6001

Đèn tường pha lê L6001 với thiết kế mềm mại, thuôn nhọn về 2 đầu, tạo cảm giác nhẹ nhàng, thư thái khi nhìn vào, tuy không quá đặc biệt nổi bật nhưng chính vì thế lại đem đến sự ấm áp cho cả không gian.

5-lua-chon-den-tuong-pha-le-sang-trong-cho-phong-ngu-11 5-lua-chon-den-tuong-pha-le-sang-trong-cho-phong-ngu-10

Đèn tường pha lê 2 đầu

3. Địa điểm cung cấp đèn tường mẫu mã đa dạng, giá rẻ tại Hà Nội

Trên thị trường có không ít đơn vị cung cấp các mặt hàng đèn trang trí, trong đó có những đơn vị bán hàng giả, hàng nhái gây ảnh hưởng đến trải nghiệm mua sắm. Để có được những sản phẩm chất lượng đảm bảo, hãy liên hệ ngay với chúng tôi – Đèn phúc lộc – nơi cung cấp những sản phẩm đèn tường pha lê với đa dạng mẫu mà và giá cả hợp lý nhất đến với khách hàng.

.

Đèn Phúc Lộc, chuyên cung cấp giải pháp chiếu sáng nội – ngoại thất hiệu quả cho các công trình kiến trúc

Liên hệ trực tiếp/zalo: 0965.922.488 – 0978.307.988

Website: https://sonlamgroup.com.vn/

Tham khảo thêm các sản phẩm khác tại: https://denphucloc.com.vn/

Đ/c: số 31, ngõ 487 Kim Ngưu, Vĩnh Tuy, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Xem thêm: Cách lựa chọn đèn led treo tường cho phòng ngủNhững mẫu đèn tường pha lê giá rẻ giật mình